ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2552

อย่าเชื่อฉัน


กลัวหัวใจ ตัวเอง เกรงไม่แกร่ง
ไม่เข้มแข็ง เพียงพอ เพื่อรอเขา
หากว่าแปร เปลี่ยนไป ใจของเรา
คงต้องเศร้า ทุกข์ทน ล้นอุรา

กลัวใจเปลี่ยน แปรรัก ให้หักร้าง
เขาสู้วาง ทางไว้ ใคร่ใฝ่หา
แต่เรานี้ ที่เปลี่ยนไป ให้ไกลตา
ดั่งเช่นว่า ให้รอ กลับท้อใจ

กลัวหัวใจ ตัวเอง เกรงจะสั่น
เมื่อเขานั้น ห่างไกล ให้หวั่นไหว
แล้วฉันนี้ มีหรือ จะซื่อใจ
เพราะยิ่งไกล ใจเดียว ก็เปลี่ยวดาย

ไม่อยากให้ ไว้ใจ ในตัวฉัน
เพราะอาจผัน แปรไป ให้ใจหาย
หัวใจเธอ อาจซื่อตรง คงมิวาย
แต่อย่าหมาย รวมฉัน นั้นเหมือนเธอ

อย่าไว้เนื้อ เชื่อใจ จนไม่สน
เพราะจิตคน ยากนะ จะหยั่งเจอ
ยิ่งตัวฉัน ด้วยแล้ว ไม่แคล้วเบลอ
หากไกลเธอ เจอใคร ใจคงเลือน
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น