ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

...คนแทนที่ ที่ฉันไป...





การแต่ง = 1 2 3 4 5 6 7 8
** คำที่ 3 จะซ้ำคำที่ 4 และ คำที่ 5 จะซ้ำกับคำที่ 6 ในแต่ละบาท



น้ำตาไหล ไหลหยด หยดร่วงริน
คำยลยิน ยินดัง ดังกึกก้อง
ใจร้าวรวด รวดลึก ลึกทรวงหมอง
พี่ลาน้อง น้องไกล ไกลจากกัน


คำสั้น.สั้น สั้นง่าย ง่ายเกิน รับ
แสนเจ็บจับ จับจุด จุดทรวงหวั่น
เหตุผลเดียว เดียวหนึ่ง หนึ่งเดียวผัน
จบรักฉัน ฉันลง ลงจากจร


ไม่รักแล้ว แล้วลา ลาลับไกล
ขีดเส้นไว้ ไว้ให้ ให้สะท้อน
ทำกันได้ ได้เหลือ เหลือจะวอน
ทรุดร่างอ่อน อ่อนล้า ล้าเหลือทน


มีใครแทน แทนที่ ที่ฉันคุ้น
อบไออุ่น อุ่นเคย เคยสุขล้น
แต่บัดนี้ นี้หรือ หรือวังวน
ความรักท้น ท้นที่ ที่มีกัน


หมดกันแล้ว แล้วรัก รักเคยให้
จากกันไป ไปห่าง ห่างสิ้นฝัน
พอกันที ทีหนอ หนอสัมพันธ์
เมื่อเธอผัน ผันใจ ใจเปลี่ยนแปร


สิ้นสุดคลาด คลาดแคล้ว แคล้วรักเคียง
เอ่ยเปล่งเสียง เสียงลา ลาแน่แท้
ไปดีนะ นะชาย ชายเคยแคร์
สุดแล้วแต่ แต่ทาง ทางของเรา

~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~

ภาพ วาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น