ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

♫ ช่วยไม่ได้





.. ♫  ช่วยไม่ได้ ..


รู้ตัวดี  ก็ดีแล้ว  ให้แน่วแน่
เธอเป็นแค่  ทางผ่าน  อย่าข้ามขั้น
ฉันมาหลอก  มาให้รัก  แล้วผลักผัน
เจ็บนี้นั้น  ฉันไม่สน  คนอย่างเธอ



ช่วยไม่ได้  จริงไหม?  ใจเธออ่อน
ความอาทร  ที่มอบมา  ฉันหาเผลอ
แล้วที่นี้  ที่ฉันจาก  ฝากนะเออ
อย่าได้เพ้อ  รักใครง่าย  ให้จงจำ

ภาพวาด
29/11/52


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น