ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รักตลอดไป



แม้อยู่ไหน  ให้ต่าง  อย่างที่เป็น
รักงามเด่น  นี้จะควง  ดั่งห่วงคล้อง
เป็นสร้อยคอ  ต่อรัก  ภักใจปอง
ไม่มีรอง  ใครเลย  เอ่ยสัญญา

เธอไกลห่าง  อย่างนี้  ที่ภพโลก
แม้ฉันโศก  เพียงไหน  ใจไม่ล้า
จะขอรัก  ภักเรียง  เคียงอุรา
จนชีวา  ฉันวาย  มลายลง

ขอสัญญา  ว่ารักมั่น  แม้กั้นภพ
จะไม่จบ  ลบลา  พาไสส่ง
จะคงมั่น  มั่นจริง  และยิ่งยง
ซื่อแลตรง  ต่อเธอ  เสมอไป

เชื่อฉันนะ  คะพี่  สุดที่รัก
ยังแน่นหนัก  ภักแท้  มิแปรใหม่
ยังซื่อตรง  คงเสมอ  เธอใช่ใคร
จะจริงใจ  ไม่ผัน  ฉันสัญญา

ภาพวาด
7/11/52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น