ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

★ ฉันไปแน่







... ★ ฉันไปแน่ ...



ฉันไปแน่  ไม่ต้องไล่  ให้ไกลดอก
แค่มาหลอก  ให้หลง  แล้วส่งไล่
เห็นเธอเจ็บ  เห็นเธอช้ำ  ฉันหนำใจ
หัวเราะใส่  ห้าห้าห้า  ลากันที



เป็นไงบ้าง  บาดแผล  โดนแร่เลือด
ที่ฉันเชือด  เฉือนด้วยมีด กรีดตรงที่
เจ็บบ้างไหม  ใคร่อยากรู้  สู้ฤดี
เจ็บครั้งนี้  พี่จงตรอง  น้องต้องการ



ยิ่งพี่เจ็บ  ยิ่งพี่ปวด  รวดในอก
น้ำตาตก  ฟกข้ำ  ย้ำถึงก้าน(ใจ)
ยิ่งเป็นความ  สะใจ  ในดวงมานต์
เพราะฉันหาญ  สมานเกลือ  เพื่อละเลง

ภาพวาด
29/11/52


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น