ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ในส่วนหนึ่ง



ถึงแม้เป็น  เพื่อนใจ  ไม่ได้แน่
แต่ขอแค่  เป็นเพื่อนคู่  อยู่เคียงพี่
เพียงตำแหน่ง  แห่งนั้น  นั่นมันมี
คนที่ดี  กว่าฉัน  ฉันก็ยอม


ยอมเป็นเพื่อน  เพื่อนใจ  ในความฝัน
ได้สุขสันต์  หรรษา  อุราพร้อม
แม้ความจริง  เป็นเพื่อนก้าว  เราก็ยอม
ขอขวัญจอม  เพื่อนเกลอ  เธอใกล้กาย


ทนไม่ได้  หากต้องไกล  ไม่เห็นหน้า
เปรียบดั่งว่า  อุราดวง  โดนจวงหาย
ตัวกับใจ  ไกลกัน  มันก็ตาย
ชีพสลาย  กลายเป็นผี  ที่พงไพร


จึงขอคู่  อยู่กับใจ  ให้ใกล้กัน
เพียงเท่านั้น  ฉันก็มี  ชีวีใส
ไม่จำเป็น  ต้องครอง  ทั้งห้วใจ
เพียงแค่ได้  ในส่วนหนึ่ง  ซึ่งก็พอ

ภาพวาด
25/10/52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น