ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ไม่มีใจ



ฉันเป็นฉัน  อย่างที่เป็น  ก็เช่นนี้
รักไม่มี  มอบให้ใคร  ไว้ครองควง
จะต่อว่า  วาจาเหน็บ  ให้เจ็บทรวง
ได้ทุกห้วง  น้ำคำ  ซ้ำเติมมา


ไม่อยากหอบ  มอบใจ  ไว้ใคร่ข้าง
ไม่อยากวาง  ใจไหว  ให้ศงกา
กลัวรักแล้ว  แก้วดวง  ทรวงอุรา
จะถูกฆ่า  บั่นแตก  แหลกมลาย


ฉันเป็นฉัน  อย่างที่เห็น  ก็เช่นนี้
คือไม่มี  ใจให้  ใครข้างกาย
ถ้าทนคู่  อยู่ข้าง  ในทางสาย
รับไม่ได้  ก็ให้ลา  อย่ามาเคียง

ภาพวาด
1/11/52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น