ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ตอบที่..กวี

ต่อให้รอ  รอนาน  สักปานไหน
ขอแค่ใจ  เธอไม่ผัน  ให้ฉันท้อ
แม้จักนาน  แสนนาน  ฉันจะขอ
เพื่อเฝ้าทอ  ต่อใย  ใจของเรา

อย่าลืมนะ  คนไกล  ใครรออยู่
เพื่อเคียงคู่  สุ้ข้าง  แม้ทางเศร้า
ฉันจอขอ  เป็นแรง  แห่งแสงเงา
เพื่อรอเขา  กับมาเรียง  อยู่เคียงใจ

ภาพวาด
12/11/52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น