ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

♪ ไม่ใช่ฉัน




♪ ไม่ใช่ฉัน


ไม่ใช่ฉัน  มันไม่  ใช่ตัวฉัน
สิ่งเสกสรร  ปั้นเสริม  ที่เติมขึ้น
ล้วนเลิศเลอ  เธอจับ  ปรับให้มึน
ไม่มีกึ๋น  คราบเก่า  ของเราเลย



คนแสนชืด  จืดรส  ไม่สดใส
ถูกเปลี่ยนไป  ให้แสบ  แบบที่เผย
เพื่อตรงตาม  ความต้องการ  ด้านคู่เชย
ทั้งที่เคย  เผยตน  เป็นคนปอน



ถูกเสริมใส่  ให้เลิศ  แลเฉิดฉาย
เป็นคู่กาย  หมายข้าง  อย่างคนก่อน
เพื่อแทนเงา  เขาคู่  ผู้อาทร
จึงซับซ้อน  ซ่อนทับ  กับตัวตน



จะต้องเป็น  เช่นนี้  นี่นานไหม
ต้องเป็นใคร  ไม่ใช่ฉัน  พลันสับสน
เปลี่ยนแปลงตัว  หัวใจ  ให้หนึ่งคน
ทั้งที่ผล  ตนรู้  และรู้ดี



เธอฝันใฝ่  ในแบบ  ที่แอบแฝง
สิ่งแสดง  แจ้งจัด  รัศมี
ไม่ใช่ตัว  ไม่ใช่ตน  ฉันคนนี้
ทุกอย่างที่  เป็นอยู่  รู้สำรอง



อยากให้รัก  รักตาม  ความเป็นฉัน
ผูกสัมพันธ์  มั่นไว้  ให้มีสอง
ไม่ต้องเสริม  เติมใด  เพียงใจครอง
คงสมปอง  ของชีวิต  และจิตใจ



รักที่ฉัน  เป็นฉัน  ฉันคนนี้
ไม่ใช่มี  ใครซ้อน  ซ่อนเป็นไส้
แล้วตัวฉัน  เพียงเงา  ตามเขาไป
มันไม่ใช่  ไม่ใช่ฉัน  ฉันที่เป็น

...

ภาพวาด
24/11/53


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น