ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2552

อยู่กับฉัน วันเธอทุกข์


ยามเธอสุข อยู่กับใคร ใจไม่สน
ยามทุกข์ทน คนอยู่ใกล้ ให้เป็นฉัน
ยามสุขใจ เธอมีใคร ไม่สำคัญ
ยามทุกข์นั้น ให้เป็นฉัน ได้ไหมเออ

เวลาสุข เริงร่า หน้ายิ้มชื่น
เธอจะยืน เคียงข้างใคร ได้เสมอ
หากสุขลา พาทุกข์ บุกมาเจอ
ขอให้เธอ นึกถึงกัน ฉันเพื่อนใจ
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
ภาพวาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น