ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2552

~~รอเพื่ออะไรกัน?~~


ฉันได้ทราบ ว่าเธอรอ ที่ทางเดิน
คอยจนเพลิน เกินเวลา มาจนสาย
รอจะพบ รอจะเจอ เพื่อทักทาย
แต่กลับกลาย ว่าวันนั้น ฉันไม่มา

อยากรู้จัง เหตุผล ของคนรอ
แล้วเธอพอ จะบอกฉัน ได้ไหมหนา
เธอมาคอย รอฉัน บางเวลา
อยากรู้ว่า มีอะไร ถึงได้รอ

จากวันนั้น จนวันนี้ ยังไม่รู้
ยังค้างอยู่ ภายใน พาใจท้อ
อยากจะทราบ ความจริง สิ่งที่รอ
ฉันจะขอ เฝ้ารอ คำตอบเธอ
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ภาพวาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น