ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

เธอหนึ่ง


เธอหนึ่ง ซึ่งฉันรัก
หัวใจภัก ยอมพลีให้
เธอหนึ่ง เป็นแรงใจ
คือสายใย ถักร้อยเรียง

เธอหนึ่ง คือชีวิต
ร้อยความคิด จิตร่วมเคียง
เธอหนึ่ง ซึ่งยินเพียง
แค่สำเนียง เสียหัวใจ

เธอหนึ่ง คิดถึงจัง
แต่ก็ยัง ห้ามใจไว้
เธอหนึ่ง จากไปไกล
แต่หัวใจ ยังส่งมา

เธอหนึ่ง หนึ่งคนนี้
ที่ฉันมี คำสัญญา
เธอหนึ่ง หนึ่งวาจา
ที่ฝากมา รักไม่คลาย

เธอหนึ่ง ซึ่งฉันรัก
และยอมภัก ทั้งใจกาย
เธอหนึ่ง มีความหมาย
จนชีพวาย ตายจากกัน

เธอหนึ่ง หนึ่งเดียวนี้
ที่ฉันมี ความผูกพัน
เธอหนึ่ง หนึ่งเดียวนั้น
จะรักกัน ฉันรักเธอ!
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น