ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2552

เธอคือคน คนเดียว ในหัวใจ


เธอคือคน..สำคัญ ในวันนี้
เธอคือคน..ที่ดี มีใจให้
เธอคือคน..สำคัญ ของหัวใจ
เธอคือคน..ที่อยู่ใกล้ ฉันได้นาน

คนเดียว..นี้ ที่ใจ บอกให้รัก
คนเดียว..นี้ ที่ประจักษ์ รักแรกหวาน
คนเดียว..นี้ ที่หัวใจ รอมานาน
คนเดียว..นี้ ที่ส่งผ่าน ความห่วงใย

ในหัวใจ..ฉันนี้ มีเพียงเธอ
ในหัวใจ..ฉันเจอ เธอใช่ใคร
ในหัวใจ..ฉันรัก พักใจไว้
ในหัวใจ..ฉันมอบให้ ได้แค่เธอ
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น