ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2552

~รักพลิกล๊อค~


เขามาคุย คุยถาม แต่เรื่องเพื่อน
ถามวันเดือน ปีเกิด ว่าวันไหน?
ถามที่อยู่ หมู่บ้าน นั้นหนใด?
ถามว่าใจ เธอมีใคร แล้วหรือยัง?

เขาถามมาก หลากเรื่อง มาหลายวัน
สารพัน ปัญหา อย่างบ้าคลั่ง
ถามไป ถามมา เอ๊ะ!!แปลกจัง
วกมายัง เรื่องฉัน ได้อย่างไร

เขาก็ตอบ ออกมา ว่าความจริง
พี่ไม่ลิง หลอกลวง เจ้าดวงใจ
พี่รักเจ้า เข้าแล้ว ให้ทำไง
เลยถามไถ่ ใช้เพื่อนเจ้า เข้าบังหน้า

แค่คำตอบ ออกมา จากปากเขา
ก็เล่นเรา สั่นไหว หัวใจชา
พูดไม่ออก บอกไม่ถูก เหมือนคนบ้า
นี่เขามา บอกรัก ฉันหรือไร

พอตั้งได้ ซึ่งสติ ก็เต๊ะท่า
ถามไปว่า คุณมารัก ฉันตรงไหน
เขาก็ตอบ บอกมา อย่างเร็วไว
ว่ารักไง ชอบใน หัวใจเธอ
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น