ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

คำขอ ให้คอย


ยังคงคอย คอยเขา เพียงเท่านั้น
แม้คืนวัน ผันเลย มิเคยท้อ
กายเรานี้ มีอยู่ คู่ใจรอ
เพียงเพื่อขอ รอคน ไกลหนทาง

จากคำมั่น สัตย์ซื่อ จะซื่อสัตย์
ยังดังชัด ฟังตรึง ซึ้งไม่ส่าง
คนที่เคย เอ่ยคำ จำต้องห่าง
ปล่อยเราว้าง ว้าเหว่ อยู่เอกา

ก่อนจะไป บอกไว้ ให้เรารอ
"อย่าเพิ่งท้อ ก่อนพี่ นี้มาหนา
อย่าเพิ่งไกล ใจห่าง จนร้างลา
รอพี่ยา ก่อนเจ้า มาเคล้าเคียง"

แค่คำขอ "รอหน่อย อย่าปล่อยทิ้ง
จะมาอิง พิงพัก รักร่วมเรียง"
เพียงแค่นั้น ใจฉัน มันก็เอียง
เพราะสำเนียง เสียงเขา ให้เรา"รอ"
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ผิดหรอก ถ้าจะรัก และปักใจ
    ไม่ผิดหรอก ถ้าจะให้ ใจไปครอง
    ไม่ผิดหรอก ถ้ารักเขา เธอเฝ้าปอง
    ไม่ผิดหรอก ที่แอบมอง จองในใจ

    ภาพวาด

    ตอบลบ