ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2552

3หักลา


วาเลนไทน์ ใจรัก มาหักร้าง
ที่เคยข้าง ทางเหิน กลับเดินหนี
พร้อมคำพูด สวยล้น ฉันคนดี
เธอไม่มี ค่าเพียง จะเคียงกัน

วันแห่งรัก หักลง ตรงที่จาก
น้ำตาพราก ไหลริน สิ้นสัมพันธ์
กับคนคู่ อยู่ควง ลวงใจฉัน
เพื่อเหหัน ปันใจ คนใหม่ครอง

วันแห่งรัก มากมาย ของหลายคน
แต่ฉันทน บนช่วง ดวงใจหมอง
ด้วยความรัก ฝังใน ฤทัยครอง
ยังจำจอง ขังเตือน มิเลือนลา

วันแห่งรัก สุขล้น ชนทั่วถิ่น
แต่ฉันริน น้ำตาลง ปลงชีวา
เศร้าสุดขม ตรมสุดกลืน ยืนเหว่ว้า
เธอร้างลา รักพบ จบไม่คืน

วันแห่งรัก หักใจ ให้เป็นเสี่ยง
เหลือแค่เพียง รอยโศก วิโยคฝืน
สิ่งมากมาย สลายลับ ไม่กลับคืน
ใจกล้ำกลืน ยืนสู่ อยู่เดียวดาย
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ภาพวาด
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น