ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2552

โดดเดี่ยว เดียวดาย


โดดเดี่ยว เดียวดาย
เรากลาย เป็นผี
ชีวิต ครั้งนี้
โจรจี้ ชิงไป

สิ้นแล้ว ซึ่งบุญ
ที่หนุน นำให้
ชีวิต ก้าวใหม่
จบไป ไม่คืน

สิ่งหวัง พังหมด
สลด ใจฝืน
ทุกก้าว เรายิน
กลับคืน ล้มตึง

ตั้งใจ วาดฝัน
สักวัน ไปถึง
กลับถูก ลุมทึ้ง
ฉันจึง ต้องตาย

เห็นคน รอบข้าง
แล้วพลาง ใจหาย
น้ำตา อาบกาย
เป็นสาย ไหลริน

พ่อ-แม่ แก่เฒ่า
ดูเขา โศกสิ้น
เมื่อลูก แดดิ้น
กลับถิ่น เมืองนอน
~*~*~*~*~*~*~*~*~

ภาพวาด
.

1 ความคิดเห็น:

  1. ทำทุกอย่าง อย่างนี้ ให้ดีสุด
    แม้สดุด หยุดจบ ก็พบเห็น
    แมทำพัง พลาดพลั้ง ไม่รำเค็ญ
    ขอแค่เป็น ฝีมือเรา เที่นั้นพอ

    ภาพวาด

    ตอบลบ