ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เพราะรักอย่างไรเล่า


เพราะรักเธอ อย่างไรเล่า เข้าใจบ้าง
ที่ฉันร้าง ห่างลา มาเช่นนี้
เพราะรักเธอ รักล้น ท้นฤดี
ฉันจึงลี้ หนีปัด ตัดสัมพันธ์

ไม่อยากให้ เธอคู่ อยู่เคียงครอง
ฉันจึงต้อง จองติด ปิดใจกั้น
แม้จักเจ็บ เก็บกลืน สะอื้นพลัน
ก็ขอหัน หน้าจร ก่อนเปลี่ยนใจ

ทำทุกอย่าง ทุกสิ่ง เหมือนทิ้งรัก
ไล่-ไสผลัก หักจิต คิดจากไป
ทำทุกอย่าง เรื่องขุ่น ให้วุ่นใจ
แต่หทัย ในอุรา พามัวมน

สักวันหนึ่ง เธอเล่า จะเข้าจิต
ว่าเรื่องมิด ปิดฝัง หลังใจก้น
กับสิ่งก่อ ต่อปัญหา คณาล้น
และฉันทน เพียงไหน เพื่อไกลเธอ
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ภาพวาด
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น