ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2552

วันนี้


วันนี้ ฉันสับสน
เหมือนกับคน จนหนทาง
วันนี้ ฉันเคว้งคว้าง
มองบางอย่าง นั้นมืดมน

วันนี้ ฉันเหนื่อยล้า
มีน้ำตา มาพร้อมฝน
วันนี้ ฉันทุกข์จน
เกินจะทน ทนต่อไป

วันนี้ ฉันหมดแรง
มิอาจแกร่ง แข้งต่อได้
วันนี้ ฉันท้อใจ
เกินสู้ไหว ใจเศร้าตรม

วันนี้ ฉันร้องไห้
ที่ทำได้ กลืนความขม
วันนี้ ฉันตรอมตรม
เหมือนมีดคม จมปักใจ
~*~*~*~*~*~*~*~*~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น