ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2552

30-10-52(คุณป้าหมู)

วันนี้เป็นวันที่สาม ของการ เข้าคอร์สติวการแต่งกลอน

กับคุณป้าหมู ถามว่ายากไหม ตอบตรงเลย ยากมากๆ

เพิ่งจะรู้ ว่ากลอนยากตรงนี้ แต่ไง ก็คงต้องไปต่อ

ก้าวเข้ามาแล้วนิ จะออกง่ายๆก็ไม่ใช่เราซิ



ถึงจะไม่รู้ ว่าจะไปไห้แค่ไหน แต่ก็ขอพยายามก่อน

เราไม่รับปากคุณป้าว่าจะทำได้ เพราะตัวเราเองยังไม่รู้

และบอกท่านไปว่าจะพยายาม



เฮ้อถึงจะขี้ลืม แต่เมื่อเดินเข้ามาแล้วเราก็จะไปต่อ

จนกว่า จะไม่ไหวจริงๆหรือคุณป้าท่าเบื่อเราก่อนแหละ



เมื่อเลือกที่จะเดินฉันก็จะไปถอย


5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2552 เวลา 20:59

    เพิ่มหัวข้ออีกแล้วนะเรา

    พี่เชื่อนะว่าน้องสาวพี่ไม่ถอย มีอะไรโทรหาพี่ได้นะ
    พี่ชาย ภพ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2552 เวลา 06:50

    คนเรามีแนวมีสไตร์ตัวเองนะครับ
    อย่างของภาพ พี่ว่า ว่ามีรูปแบบของตัวเอง
    ยังไงพี่เป็นกำลังใจให้น้องภาพเสมอนะครับ

    ดีภพ น้องภาพรักนายมากนะ เธอชมให้ผมฟังหลายอย่าง
    กำลังใจของเธอ ในคอมมีนายเป็นส่วนที่สำคัญ ผมฟังแล้ว
    อยากให้ภพฟัง
    ฐา

    ตอบลบ
  3. อืม นี่แหละน้อง
    มีน้องน่ารักดีอย่างนี้แหละนายฐา อิฉาฉันรึไง
    5555 น้องฉัน แกไม่เกี่ยว
    เออแล้วงานเป็นไงบ้าง

    ไอ้เจ้าของบล็อกก้เงียบ ไปรู้หายไปไหน

    ตอบลบ
  4. หวัดดีหนุ่ม

    อุ้ยคุณฐามาเป็นกำลังให้รินดีกว่าคะ
    เจ้าภาพเอาตัวรอดได้อยู่แล้ว
    (รักน้องมากเป็นไง)
    เชอะคุณชาเย็น ขำเป็นด้วยนึกว่านั่งหนาเครียดทั้งวัน

    ตอนนี้อยู่ที่สมุยอ่ะ ได้รูปเพียบ ไปก่อนนะ เรือจะออกและ
    ริน//*

    ตอบลบ
  5. สวัสดีค่ะ

    พี่ชายพี่สาม ที่รัก อิอิ น้อย บ่ ค่อยว่าง งานรัดตัวเลย
    สนใจมาเป็นเบ้ ไหม55
    ขอบคุณกำลังใจนะเจ้าคะ
    ภาพวาด

    ปล.พี่รินเอาสวยๆเยอะนะไม่สวยล่ะก็ งดเบี้ยเลี้ยงเลย

    ตอบลบ