ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

5-2-2553..ผิดทั้งวัน..



5 กุมภาพันธ์ 2553



วันนี้ตั้งแต่เช้าเลย ไม่รู้อะไรกันนักหนา เปิดเกมสฝืตอนเช้าคุณแม่ให้เก็บบิล แล้วมันก็มีแต่ใบรองใบจริงไม่รู้หายไปไหน พอไปถามพี่เจี๊ยบก็โทษคนเก็บเมื่อวาน(แล้วเมื่อวานใครเก็บ ถ้าไม่ใช่เรา)
ที่แน่ๆเมื่อวานค้างบิล3ใบ วันนี้มีของวัด4-5ใบเพิ่มมาใหม่ แล้วเป็นเราใช่ไหมที่ผิดกับใบบิลที่เพิ่มแต่ไม่มีต้นฉบับ

เรื่องต่อมา ก็ไอ้คุณเซลว์ ขอดูแบงค์ร้อย แล้วก็เล่าเรื่อง บ้าบออะไรไม่รู้ แล้วก้เอาแบงค์ไปไว้ที่ตัก เรียกให้เอามาก็ทำเป็นไม่ได้ยิน และด้วยความอารมณืถึงที่สุด ก็เลยตวาดไปให้เอามา ถึงได้ยอมให้ แต่คุณแม่ก้ว่าเราอีก บอกพูดจาไม่ดี เหอะๆผิดอีกใช่ไหม

ส่วนอีกเรื่อง คุรแม่ให้เราดูน้านิดทำความสะอาดห้องพระ แล้วน้านิดบอกเราว่า"ให้เราทำงานเราไปก่อน น้ายังทำข้างนอกไม่เสร็จ"แต่คุณแม่เข้ามา บอกให้ไปทำ แล้วเราก็บอกไปตามนั้น ที่น้านิดว่า คุณแม่ก้ว่าอีก ไม่เข้าใจ ว่าทำอะไรผิด วันนี้ถึงได้มาตกอยู่ที่เรา
พออารมณ์กำลังจะดี ก็มีเรื่องอีก เบื่อ!!

ต่อไปพอกันที จะไม่แก้ต่า จะไม่พูดอะไรอีกแล้ว ใครอยากคิดอะไร ก็ตามสบาย
ถ้าถามเรามา เราจะบอกความจริง แต่ถ้าไม่ถาม อยากคิดเองเออเอง ก็เอากันเข้าไป
(หมายถึงทุกเรื่องนะ เราจะไม่อธิบายในสิ่งที่ใครเข้าใจเราผิด ถ้าเขาอยากรู้ แล้วถามเรา เราจะบอก)

เบื่อโว้ยยยยยยยยยยย!!!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น