ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รักแท้แม้ไม่เจอ




















ความรักนี้ ที่เรา เข้าใจกัน
แม้ถูกกั้น ดันพราก มิจากได้
เพราะความรัก ถักปลาย ของสายใย
ถึงห่างไกล สุดฟ้า ก็หาเจอ


อย่าทดท้อ ต่อทาง ที่ขวางกั้น
จงเชื่อมั่น ต่อใจ มิได้เผลอ
ความรักเรา ที่แท้ แม้ไกลเออ
ก็คือเธอ เสมอเหมือน มิเลือนลา


จะมีกัน และกัน ร่วมฟันบุก
ไม่กลัวทุกข์ รุกไล่ ให้ใจล้า
เรามีเรา เท่านี้ แสนปรีดา
แม้ทุกข์มา กล้ำกลาย มิหน่ายเกรง
.
ภาพวาด
.

1 ความคิดเห็น: