ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

นาฬิกาทราย



โอ้ความรัก เรานั้น มันช่างต่าง
จะเปรียบอย่าง นาฬิกา ก็ว่าได้
เธอเริ่มริ เติมร้อย ถดถอยไป
แต่ว่าใจ ฉันเริ่มศูนย์ เพิ่มพูนมา


มันช่างต่าง ทางขนาน ให้ราญเร้า
เมื่อ รักเรา เติมล้น เกินค้นหา
แต่รักเธอ ไม่เหลือ เยื่ออุรา
เปรียบ ดังนา-ฬิกาทราย คล้ายเหลือเกิน


วันที่ฉัน รักเต็มร้อย เธอถอยห่าง
ีรู้ไหมกลาง ใจฉัน มันขลาดเขิน
อยากจะยื้อ รั้งเรียง ร่วมเคียงเดิน
กลับถูกเมิน เธอไม่มอง...ละอองทราย


ทิ้งเพียง ผง หลงติด เป็นพิษรัก
ช้ำยิ่งนัก รักมี มาหนีหาย
นาฬิกา เพิ่มทรายลง คงไม่คลาย
สิ่งสุดท้าย ทรายเธอหาย ทรายฉันเต็ม

ภาพวาด
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น