ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

♪ สนุกนี้..ที่ฉัน


ความรักแสร้ง แกล้งทำ ขำมากไหม?
เธอเอาใจ ในอุรา มาล้อเล่น
ใช้คำรัก ปักลง ตรงชัดเจน
แล้วโอนเอน เบนบิด ให้ติดใจ

ขุดทั้งตอ หน่อราก ฝากรอยแผล
ฝังดวงแด แปรผัน ให้หวั่นไหว
หัวเราะเยาะ เพราะสุข สนุกใจ
กับน้ำไหล ไห้กลืน ขื่นใจมัว

ไม่ได้คิด จิตปัก จะรักฉัน
แค่อำกัน บั่นใจ ใคร่ยวนยั่ว
พอความเจ็บ เหน็บช้ำ ระกำทั่ว
เธอก็คั่ว ใหม่เยาะ หัวเราะเอา

พอสักที ที่ทำ ให้ช้ำใจ
หยุดได้ไหม ใคร่ขอ อย่าก่อเผา
เจ็บตรงนี้ ที่ทรวง โดนลวงเอา
มันก็เศร้า เร้ารอน ดั่งฟอนไฟ

หยุดตรงนี้ ที่ฉัน นั้นสุดท้าย
อย่าได้หมาย รายใหม่ ให้ช้ำไหว
เจ็บของฉัน นั้นเธอสุข สนุกใจ
ก็ขอให้ ไม่มีต่อ นะขอเธอ

ภาพวาด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น