ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

♫ คนคิดไกล










♫ คนคิดไกล



อย่าใช้คำหยอกเย้าเราวอนไหว้
เพราะหัวใจมิแกร่งดั่งแท่งเหล็ก
โปรดปรานีเนื้อในทรวงดวงเล็กเล็ก
ด้วยยังเด็กเกินจักจะหักใจ


ขอวิงวอนตอนนี้นะพี่จ๋า
กรุณาฉันด้วยช่วยอย่าใกล้
เว้นระยะกะทางเราห่างไกล
ก่อนถลำลึกลงไปในวังวน


พี่อาจคิดสนุกสุขเพียงครู่
และไม่เคยจะรู้ผู้สับสน
คอยวาดหวังฝังใจในกมล
ให้คู่ยลคนนั้นเป็นฉันเคียง

.........
ภ.ภาพวาด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น