ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

โชคดีที่ได้รัก





โชคดีที่ได้รัก


ผ่านด่านยากมากมี..จนที่สุด
ก็ถึงจุด เฝ้าฝันว่ามันใช่
จึงพอแล้วแนวทาง เลิกถางไป
ขอหยุดไว้ตรงนี้อย่างที่เป็น


เหนือกว่าฝัน ฉันปอง ได้ครองสม
มีรักห่มหัวใจให้เราเห็น
คือรางวัล คุ้มนักเอย เคยลำเค็ญ
ผ่านทุกข์เข็ญลำบากเดินจากมา


เธอเป็นแรงแห่งใจให้ฉันสู้
คอยเคียงคู่เติมส่วนแหว่งจนแกร่งกล้า
อุปสรรคดักล้อมพร้อมใจพา
แม้จวนเจียนสิ้นชีวายังฝ่าฟัน


กี่ร้อนหนาวก้าวพ้นผจญผ่าน
กี่ร้อยด่านผ่านตรงอย่างคงมั่น
กี่รอยแผลบนร่างสร้างชีวัน
กี่ล้มตึงเธอดึงฉันนั้นก้าวเดิน


โล่คือฝันฉันเฝ้าเป็นเป้าหมาย
เธอก็คล้ายรางวัลขอสรรเสริญ
เมื่อได้ครองควบคู่ดูเพลิดเพลิน
ค่ามีเกินกว่าหวังตั้งไว้คอย


คือที่สุดของที่สุดแล้วจุดนี้
คือโชคดีได้มาค่ามิด้อย
คือรักแท้สวยงามก้าวตามรอย
คือเกลียวก้อยส่วนหายได้เติมเต็ม
.........

ภ.ภาพวาด
อา.๑๐.๖.๒๕๕๕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น