ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ฉันไม่เกี่ยว




~ ฉันไม่เกี่ยว ~


กรุณา! อย่าเหมาเอากับฉัน
ทุกเรื่องนั้น อย่างไรไม่ขอเกี่ยว
ใครจะดีหรือร้าย หมายปีนเกลียว
ฉันไม่เอี่ยวเอาด้วย ช่วยเข้าใจ

จะทะเลาะ ไปทะเลาะเฉพาะท่าน
และอย่าพาลผิดตัว มามั่วใส่
ถึงมิชอบมีเรื่องเคืองกับใคร
แต่ก็ไม่ยอมหรอก ขอบอกเลย!

จะตามหึง เชิญหึงกับคนอื่น
หากใครหื่นกับฉัน..ฉันไม่เฉย
พวกบ้ากามทรามจิต มิชิดเชย
บทลงเอยเลิกคบ จบทุกทาง

มิตรที่ดีมีมอบ ฉันตอบกลับ
ตามส่วนรับส่วนได้ ที่ให้สร้าง
พูดคุยหยอกหลอกเล่น อย่างเป็นกลาง
ไม่เลือกข้างขวาซ้าย ขยายความ

ฉันคือฉันแต่ต้น จนวันนี้!
อย่าเอาขี้ เขวี้ยงมา นะ ขอ ห้าม!
ถ้าล้ำเขต เหตุบุก จนลุกลาม
จะเล่นคืนให้งาม ตาม ตาม กัน!

ภ.ภาพวาด
อา.๓๐.๖.๒๕๕๖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น