ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ขอสิทธิ์แค่คิดถึง





~ ขอสิทธิ์แค่คิดถึง ~



ยังมีสิทธิ์ คิดถึงไหม ใจดวงนี้
หลังไม่มี สิทธิ์ข้าง เธออย่างฝัน
หรือต้องตัด แม้สิทธิ์ คิดถึงกัน
ด้วยเพราะเธอ เปลี่ยนผัน ทิ้งฉันลง

เธอตัดรัก บอกลา ว่าเลือกเขา
ระหว่างเรา ร้างใจ จึงไสส่ง
คำสามคำ พูดง่าย ทำร้ายตรง
แต่ฉันคง จบไม่ง่าย ได้อย่างเธอ

ความผูกพัน ผ่านเวลา มาตั้งมาก
มันจึงยาก ตัดไป เพียงใครเผลอ
จากหัวใจ ขาดดุล หาทุนเจอ
กลับต้องเพ้อ เสียทุน ทารุณใจ

จึงขอสิทธิ์ คิดถึง เพียงหนึ่งสิ่ง
สำหรับหญิง ผู้นี้ ที่จะได้
หากตัดรัก และตัดสิทธิ์ คิดถึงไป
ฉันคงมิ มีสิ่งใด ไว้ต่อทุน

ภ.ภาพวาด
อ.๑๘.๖.๒๕๕๖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น