ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

โกยเรา-เขากิน




โกยเรา-เขากิน


สวัสดีประชาชนคนทุกข์ยาก
ท่านลำบากดีไหมขอไต่ถาม
ผม สส "โกยเอา"เฝ้าติดตาม
มาในนาม พรรคใหม่ "กินไม่พอ"
(ภ.ภาพวาด)

สวัสดีท่านสส.ที่เคารพ
ได้พานพบเหมือนบุญช่วยซวยจริงหนอ
ท่าน"โกยเอา" เห่าหอนหนอนเต็มคอ
น่าหัวร่อจริงแท้แถรายวัน
(กะลาตาเดียว)

ผมมีนโยบายมาขายเสียง
มอบเบี้ยเลี้ยงคนชราพาสุขสันต์
แจกมอเตอร์ไซค์ ให้ทุกคน คนละคัน
หากท่านนั้นเลือกผมไว้ ผมให้เลย!
(ภ.ภาพวาด)

ใคร่ครวญเถิดเพื่อนผองอย่ามองผ่าน
เขาแจกทานถ้วนทั่วอย่ามัวเฉย
ท่านสส.ไล่เบี้ยเหี้ยเหมือนเคย
มาละเหวยแมงกะไซน์ใส่ผู้แทน
(กะลาตาเดียว)

นโยบายพรรคนี้มีแต่มอบ
แม้ว่าชอบเลือกผมไว้ในอ้อมแขน
หากชนะเลือกตั้งทั่วทั้งแดน
ดำเนินแผนการใหญ่กำไรคืน
(ภ.ภาพวาด)

เลือกพรรคใหม่ "กินไม่พอ" พาร่อแร่
เห็นทีแย่หากหลงผิดมิคิดขืน
ปล่อยโกงกินจนสิ้นชาติขาดที่ยืน
จะยิ้มชื่นอยู่กันไปได้อย่างไร
(กะลาตาเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น