ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2552

รักต่างภพ


อย่าจากฉัน ไปแบบนี้ จะได้ไหม
มันห่างไกล กันเกิน จะไขว่คว้า
เธอจากไป ไกลกัน พร้อมคำลา
และสัญญา ว่ารักฉัน นั้นชั่วกาล

เธอไปแล้ว ไปสู่ อยู่อีกโลก
ทิ้งความโศก โหดร้าย ไห้-สงสาร
เธอทิ้งฉัน ทิ้งความรัก เมื่อวันวาร
ทิ้งคำหวาน ว่ารักฉัน นั้นตราตรึง

แม้ต่างภพ แต่ไม่ลบ จบความรัก
ยังเฝ้าทัก ทายกัน เมื่อฝันถึง
ธอยังอยู่ คู่เคียงกัน ฉันรู้ซึ้ง
ยังเป็นหนึ่ง ในดวงใจ ไม่เสื่อมคลาย

แม้ไม่เห็น เป็นตัวตน คนมีเนื้อ
แตฉันเชื่อ เธอเคียงคู่ อยู่ข้างกาย
เธอยังอยู่ คู่กับฉัน ไม่ห่างหาย
เป็นจุดหมาย ในยามฝัน ทุกวันวาน

อยากให้รู้ ว่าความรัก ยังคงเดิม
ไม่เพิ่งเติม ไม่ลดลง ปลงสังขาร
ฉันรักเธอ นี้เสมอ นานเท่านาน
ขอสาบาน จากนี้ไป ใจคงเดิม
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
ภาพวาด

1 ความคิดเห็น:

  1. ความรักที่ มีให้ ใช่ของเล่น
    ทุกอย่างเป็น น้ำล้อ คอยต่อเติม
    ถึงห่างไกล ใจลอย คอนสร้างเสริม
    ทุกวันเพิ่ม สายใย ใจทักทอ

    ตอบลบ