ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2552

ยังใช่ฉันอยู่ใช่ไหม?


ยังใช่ฉัน นั้นอยู่ไหม
ที่อยู่ใน หัวใจเธอ
ยังใช่ฉัน ฤเปล่าเออ
ที่เธอเพ้อ อยากเจอกัน
ยังรักกัน อยู่ใช่ไหม?
ฉันยังใช่ คนคนนั้น
หัวใจเธอ นั้นมีฉัน
ไม่แปรผัน ใช่ไหมเออ?
~*~*~*~*~*~*~*~*~
ภาพวาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น