ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2552

พระพรหมฟ้า


พระพรหมฟ้า..พาลิขิต..ชีวิตครอง
ให้เราสอง..ลองใจ..กันไกลห่าง
ให้ความรัก..ภักใจ..ใยบางๆ
ค่อยๆร่าง..สารเรียง..เคียงก้าวไป

พระพรหมฟ้า..พาลิขิต..ชีวิตคู่
ให้ต้องอยู่..ห่างกัน..ฉันหวั่นไหว
กลัวว่าคน..ที่รัก..ที่ห่างไกล
จะเผลอใจ..ให้ใคร..เข้าไปครอง

พระพรหมฟ้า..พาลิขิต..ชีวิตเรา
ให้ต้องเศร้า..เคล้าโศก..วิโยคหมอง
ให้ความรัก..ห่างไป..เกินใจมอง
ให้เราสอง..ปองคู่..อยู่ไกลกัน
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น