ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ใจเชื่อมใจ


คงเหลือ ความคิดถึง
เป็นที่พึ่ง ที่สุดท้าย
เธอฉัน จำห่างกาย
คนละสาย ปลายเส้นทาง

แม้เป็น แค่ส่วนลึก
ความรู้สึก นึกไม่ต่าง
วันนี้ ที่เราห่าง
คนละย่าง ก้าวทางไป

ต่างคน ก็ต่างเดิน
วิหกเหิน เผชิญภัย
ทุกที่ ที่แสนไกล
จงจำไว้ ยังมีเรา

แม้ห่าง ไกลอย่างไร
ใจเชื่อมใจ ไม่เคยเหงา
เพราะรู้ อยู่ว่าเขา
เคียงข้างเรา เดินก้าวไป

เพราะใจ เราเชื่อมั่น
ทุกวันนั้น มันสดใส
เพราะรัก ที่มอบให้
สื่อความใน ไปทักทาย

มีเธอ ไปทุกที่
อยู่ตรงนี้ ทางด้านซ้าย
แหวนเพชร เกล็ดสาดทราย
เป็นรวดราย คล้ายจับมือ

ความหมาย ยามไกลกัน
เชื่อมสัมพันธ์ แหวนเป็นสื่อ
คนสวม กลัวลืมฤา
ถึงจองมือ ฉันไปครอง

เคยบอก ออกให้รู้
ว่าใจคู่ อยู่ร่วมปอง
ไม่ต้อง มาจับจอง
เพราะใจของ ฉันให้เธอ

แม้ห่าง กันอย่างไร
จงรู้ไว้ ใจคอยเพ้อ
คิดถึง จึงละเมอ
เรียกชื่อเธอ เสมอใจ

วันนี้ เราห่างกัน
เชื่อมสัมพันธ์ ทางสายใย
แหวนรัก ภักหัวใจ
ยังสวมใส ไว้ติดมือ
~*~*~*~*~*~*~*~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น