ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว..


















กาล...หน้าหนาว ชั่งเปล่าเปี่ยว เชียวหนอใจ
กาล...หลับใหล ใครเล่า คอยเฝ้าดู
กาล...เวลา นาที ที่เหลืออยู่
กาล...รอคู่ เคียงใกล้ อยู่ไหนกัน


เวลา...คอย รอใคร หัวใจเหงา
เวลา...เขา ไม่มา พาไหวหวั่น
เวลา...รัก ห่วงใย ใจรำพัน
เวลา...ห่าง จากกัน ฉันห่วงเธอ


หรือ...คนใกล้ จากไกล ไปไม่กลับ
หรือ...จะดับ ความสัมพัน นี้ให้เก้อ
หรือ...เขาทิ้ง รักเรา แล้วไปเจอ
หรือ...เขาเพ้อ หาใคร มิใช่เรา


จะ...อย่างไร ยังไง ก็ยังรัก
จะ...ขอปัก รักนี้ ไว้ที่เขา
จะ...ขอสู้ ดูแล และบรรเทา
จะ...ขอเศร้า เคียงข้าง ไม่ห่างไป


มา...วันนี้ ที่ฉัน นั้นมีเธอ
มา...ได้เจอ เผลอจิต คิดฝันใฝ่
มา...ได้สบ พบรัก ปักดวงใจ
มา...ได้ใกล้ ก้าวไป ข้างใจเธอ


เกี่ยว...รักร้อย ถ้อยคำ นำประสาน
เกี่ยว...คำหวาน ผ่านใจ ไปเสนอ
เกี่ยว...ความคิด คำนึง นึกถึงเธอ
เกี่ยว...คำเพ้อ พร่ำเพรียก เรียกหากัน



ใจ...หนึ่งบอก ว่าเจ็บ กับการรอ
ใจ...หนึ่งขอ เฝ้าคอย ไม่ถ้อยคำมั่น
ใจ...หนึ่งรัก รักเขา เข้าทุกวัน
ใจ...หนึ่งฉัน บอกรอ เขาต่อไป


ฉัน...จะขอ เป็นฉัน ในวันนี้
ฉัน...จะขอ รอคนดี ที่ห่างไกล
ฉัน...จะหวง บ่วงรัก ถักทอใจ
ฉัน...จะไม่ ทิ้งไป หาใหม่ปอง


ยัง...คงรัก รักนี้ เท่าชีวิต
ยัง...คงคิด จิตหวง ห่วงคู่ครอง
ยัง...คงมั่น คำสัญญา ของเราสอง
ยัง...คงจ้อง มองหา ผู้มาเยือน



เด็ดเดี่ยว...รัก หนักแน่น แทนคำมั่น
เด็ดเดี่ยว...วัน สัญญา อย่าคลาดเคลื่อน
เด็ดเดี่ยว...ใจ สองเรา เฝ้าย้ำเตือน
เด็ดเดี่ยว...เดือน เลื่อนลับ เธอกลับมา



อยู่...อย่างเหงา เศร้านัก รักห่างไป
อยู่...อย่างตัว กลับใจ ไกลกันหนา
อยู่...อย่างคน ทนหเงา เศร้าอุรา
อยู่...อย่างชา ชินจิต เฝ้าคิดถึง


เสมอ...ทาง ห่างไป เราไกลกัน
เสมอ...ฉัน ห่างเธอ เพ้อคนึง
เสมอ...รัก ของเรา ร่วมเป็นหนึ่ง
เสมอ...ซึ่ง ใจใกล้ แม้กายไกล
~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~

ภาพวาด
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น