ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2552

รักที่ไกลใจจะยืนกี่คืนวาร






























รักที่ห่าง ร้างไกล ใจครองคู่
มันจะอยู่ ได้ยืน กี่คืนวาร
จะวันนี้ พรุ่งนี้ ที่ผันผ่าน
อีกกี่นาน กาลหละ นะคนไกล?

เหนื่อยเหมือนกัน ฉันรู้ อยู่แก่จิต
แต่ไม่คิด ตีจาก พรากไปไหน
เพราะจิตรัก ภักตรง คงก้าวไป
ด้วยหัวใจ ไหวคลอน แลอ่อนแรง

เพราะเชื่อมั่น ในรัก แม้จักห่าง
ด้วยมีเธอ เสมอข้าง ทุกทางแห่ง
อาจอ่อนไหว ไปบ้าง ยามอ่อนแรง
แต่ไม่แปลง เปลี่ยนไป หรอกใจเรา

แม้ไม่รู้ คู่จิต ชีวิตจอง
จะได้ครอง ปองสม ภิรมณ์เร้า
หรือห่างไป ให้ลบ จบที่เรา
เป็นฉันเขา เล่าหนา ยอดยาใจ


แต่ที่รู้ อยู่แน่ แท้ตอนนี้
คือฉันมี เธอข้าง ย่างก้าวไป
ต่อให้เจอ อุปสรรค์ หนักเท่าไร
จนร้างไกล ใจเจ็บ จะเก็บจำ
~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~*~~

ภาพวาด
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น