ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2552

20-12-52ทำบุญ



เมื่อวันที่20 ทำบุญที่บ้าน


เจ๊เหมาไม่ได้มา ติดงาน


เจ๊เหมียวก็ไม่มา เจ๊แอนด้วย


แต่ก้ไม่มีอะไรหรอกนะ คุณพ่อไม่รู้


ท่านรู้สึกอย่างไร


คิดแล้วก็ให้ปวกหัว


*-*


แล้วที่ว่าเจ๊เหมางอนเราน่ะ เราก็ไม่ได้ง้อหรอกนะ


ไม่ใช่ไม่แคร์ แต่ที่ไม่ง้อ ก็ไม่รู้จะง้อไปทำไม


เราไม่ได้ผิดนี่นา


อีกอย่างไม่ชอบง้อใครด้วย คุยได้ก็คุย ไม่คุยก็ไม่คุย


เราไม่ได้โกรธซะหน่อย เมื่อไม่คุยเราจะไปคุยก่อนก็


เหอะๆๆ ไม่อ่ะ


แต่เมื่อวันที่20 เจ๊เหมาก็พูดกับเรานะ สงสัยอารมณ์ดีมั้ง


เหอะๆ จบแค่นี้แหละ ว่าจะเขียนตั้งแต่ วันที่20 ก็ลืม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น