ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แล้วเราล่ะ
































ยืนพิงเสา เราเพ้อ ใจเหม่อหา
ท้องนภา มืดหม่น จนไร้แสง
ผีเสื้อน้อย ลอยล่อง ต้องลมแรง
สายลมแซร้ง แกล้งพัด ไกว่กวัดเซ


พยามสู้ เพื่ออยู่รอด และปลอดภัย
ภมร..ไม่ อ่อนล้า พาแสร้งเส
หวังเพียงมี ชีวิตแท้ แม้จำเจ
ลมเกเร ก็หาญ ต้านฝ่าฟัน


แล้วเราล่ะ จะสู้บ้่าง อย่างมันไหม
หรือว่าจะ ปล่อยไป ให้โศกศัลย์
อยู่กับความ โศกา และจาบัลย์
ยอมแพ้มัน งั้นฤา หรือตัวเรา

ภาพวาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น