ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เคียงเธอ



























ด้วยวันนี้ มีเพียง เราเคียงข้าง
เห มือยทุกอย่าง หยุดนิ่ง ว่าจริงไหม
อุ่นไอรัก ถักทอ เกี่ยวข้อใย
แนบ ดวงใจ ใกล้กัน มั่นเพียงเธอ


มือจับมือ กายเคียงกาย สายใยรัก
ผูก สมัคร มั่นตรึง คนึงเสมอ
ทอความรัก จากใจ หทัยเพ้อ
รักล้นเอ่อ เธอคนดี ที่ข้างกาย


มีเพียงเรา เคล้าคู่ อย่างชู้ชื่น
วัน เป็นคืน คืนเป็นวัน ยังมั่นหมาย
รักมีรัก เรามีเรา เท่าชีพวาย
แม้ มลาย ขอตายเรียง อยู่เคียงเธอ

ภาพวาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น