ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ระหว่างฉัน-เธอ



ระหว่างฉัน ผันเปลี่ยน เวียนใจเพ้อ
ระหว่างเธอ เผลอใจ ให้ใครนั้น
ระหว่างรัก หักลง ไม่คงมั่น
ระหว่างฝัน วันสุข เป็นทุกข์กลาย

ระหว่างเรา เข้าใจ ใช่เรื่องยาก
ระหว่าง จาก พรากสิ้น ชีวินสลสาย
ระหว่างศูนย์ พูนเพิ่ม เติมเส้นลาย
ระหว่าง ตาย กายลับ ดับชีวา

ระหว่างง้อ ขอคืนดี กลับมีใหม่
ระหว่าง ใจ ไม่แน่ แท้จริงหนา
ระหว่างคง ตรงมั่น คำสัญญา
ระหว่างฟ้า ผ่าผาง กับร้างไกล

ระหว่างฉัน นั้นหนอ ไม่ขอคืน
ระหว่างขื่น กลืนกล้ำ แม้ช้ำไหว
ระหว่างเรา เข้าใจ ใช่เรื่องใหญ่
ระหว่างไป ไม่เจอ ก็เพ้อครวญ

ระหว่างเธอ เจอใคร ใจเปลี่ยนแปร
ระหว่าง แท้ แน่จริง ยิ่งทบทวน
ระหว่างจบ คบหา พาเรรวน
ระหว่างหวน ป่วนปั่น ยิ่งสั่นครอน

ภาพวาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น