ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

♫♥ คนที่ขอให้รอ










♫♥ คนที่ขอให้รอ
ต่อจากกลอน ♫♥ หนึ่งนาทีของเราไม่เท่ากัน




คำของคน..ที่ขอให้รอนั้น
เจ็บเหมือนกันขื่นขม..ตัวข่มเหง
เพราะหน้าที่พาไกลใจคว้างเคว้ง
จึงเอ่ยเปล่งคำขอให้รอกัน


เจ็บของผู้อยู่รอว่าท้อนี้
เจ็บฉันมีสองเท่ากว่าเจ้าหวั่น
หนึ่งคืองานมอบหมายมากมายนั้น
สองคือวันคืนกลับ..เฝ้านับคอย


โปรดถ้าท้อขอวอนแม้อ่อนไหว
ช่วยเติมใจคู่เคียงอย่าเอียงถอย
ตั้งแต่จากพรากมาพาเลื่อนลอย
หวังเนื้อกลอยคือแรงแห่งแสงชัย


อยู่ด้วยกันจนถึงซึ่งชัยหนอ
อย่าหมดแรงเลิกรอ..ขอได้ไหม
คืนและวันผันเปลี่ยนหมุนเวียนไป
พิสูจน์ใจเราสอง..ให้ตรองดู

.........
ภ.ภาพวาด



คลิ๊กเพื่ออ่านกลอน>>~♫♥ หนึ่งนาทีของเราไม่เท่ากัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น