ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

23 มกราคม 55

         คุณแม่คะ หนูรู้ว่าคุณแม่รักและห่วงหนูมาก ยิ่งหนูไม่สบายแบบนี้ คุณแม่ก็ยิ่งห่วงหนู
คุณแม่หาทางรักษาที่หนูไม่สบายอยู่ โดยหาหมอที่โน่นที่นี่ บางทีนะหนูอยากบอกว่า "พอทีเถอะคะ คนอื่นก็เป็นกันเยอะแยะไป แล้วหนูก็อยู่ได้สบายมาก การที่คุณแม่เอาหนูไปรักษาหมอโน้นหมอนี้ รู้ไหมคะมันทำให้หนูมีความหวังและจะเจ็บทุกครั้งไป หนูไม่ได้เก่งที่จะกลั้นน้ำตาไว้ทุกครั้งหรอกนะคะ หนล่าสุด หนูยิ้มให้คุณแม่ แต่ความเป็นจริงแล้วหนูกำลังจะร้องไห้ แต่ก็บอกตัวเองว่า ร้องไม่ได้ หนูทรมานมากๆค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น