ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ความเป็นฉัน



ความเป็นฉัน




ไม่คิดจะเอาใจ ใครทั้งนั้น
ความเป็นฉัน นั้นหรือ ก็คือเฉย
ต้องเปลี่ยนตัวเพื่อใครน่ะไม่เคย
มักจะเผยด้านมีอย่าที่เป็น


รับไม่ได้ไม่ต้องมาครองคู่

ปล่อยฉันอยู่อย่างนี้ที่แลเห็น
อิสระสบายไม่ยากเย็น
คือประเด็นสำคัญที่ฉันมอง



ยอมรับตัวยอมรับตน คนคนหนึ่ง

อย่าหมายพึ่งหน้ากากไม่อยากจ้อง
เนื้อในแท้ร้ายดีที่จับจอง
เป็นสิ่งปองต้องการสานสัมพันธ์
.........



ภ.ภาพวาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น