ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โลกส่วนตัว ภ.ภาพวาด










”โลกส่วนตัว ภ.ภาพวาด”


หนูร่างรูป โลกใบใหม่ ในกระดาษ
บรรจงวาดระบายสีตามที่เห็น
เริ่มวาดธารน้ำไหลใสกระเซ็น
แล้ววาดเป็นทุ่งหญ้ามาลีพันธุ์


หนูวาดเด็กชายหญิงวิ่งไล่ล้อ
หนูวาดแม่กับพ่อหัวร่อ-ขัน
วาดแมวน้อยกับหมาใหญ่วิ่งไล่กัน
หนูวาดดวงตะวันดวงสีแดง


แล้ววาดรูปนางฟ้าบนท้องฟ้า
วาดดวงตาโตใหญ่ประกายแสง
วาดปีกปุยคลี่กางอย่างแข็งแรง
เป็นนางฟ้าที่ชอบแกล้ง... ใครต่อใคร


หนูวาดโลกส่วนตัว ภ.ภาพวาด
หนูจุมพิตกระดาษหนึ่งฟอดใหญ่
หนูต่อเติมภาพตามฝันทุกวันไป
เติมความคิด เติมหัวใจ ..ไม่เว้นวัน
..........

หนูภาพ
 


ลิงค์ โลกส่วนตัว ภ.ภาพวาด  http://www.facebook.com/groups/435690753122839/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น