ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฉัน..ยอมได้!!~









ฉัน..ยอมได้!!~


เคยมีค่าบ้างไหม กับใจนั้น?
เคยมีฉันบ้างไหม ให้คิดถึง?
หรือมีเขา คนดีที่ตราตรึง!
รักฉันจึงคร่ำครวญ เป็นส่วนเกิน!


เธอคบแค่แก้เหงา คงเท่านี้!
ส่วนพื้นที่ครองคู่...ดูผิวเผิน!
ไม่มีสิทธิ์คิดล่วง..เพียงควงเดิน!
เธอประเมินค่าให้อย่างไม่แคร์!

....

พร้อมฉันพร้อม ยอมได้ เพราะใจรัก
ถึงช้ำหนัก ยอมแล้ว อย่างแน่วแน่
อยากมีเธอเคียงกันไม่ผันแปร
แม้ถึงแม้ต้องช้ำ..ฉันจำยอม!!!~
.........

ภ.ภาพวาด
อา.๑๖.๑๒.๒๕๕๕


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น