ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อินทรวิเชียรฉันท์ ๑๑



.... อินทรวิเชียรฉันท์ ๑๑

. รู้ฉันทลักษณ์ฉันท์ ....... วิริย์มั่นแสวงหา
กูเกิ้ลน่ะตำรา ............... ครุคำและความหมาย
. หนักเบาพยางค์กฎ ...... ลหุพจน์ประเลงร่าย
คำฉันท์เพราะมากมาย ... จะมิเกินพยายาม

แต่งโดย เมฆา สายลม




ภ.ภาพวาด ทัวร์กลอน เสร็จโจร ขอจิ๊กลงบล้อกค่ะ (บอกให้รู้ ห้ามคัดค้าน ประธารสภาไม่อนุมัติให้พูดใดใดทั้งสิ้น จบ ข่าว) 55555555555


อินทรวิเชียร ๑๑

. จอมโจรเผด็จการ ....... ชิ!!ประธานสภากวน
ราวีและตีรวน .............. อนุมัติมิฟังคำ
ทั้งที่ประพันธ์เอง ......... รึก็เก่งฉลาดล้ำ
จอมโจรจะจองจำ ........ ลหุโทษขโมยฉันท์...




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น