ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ปรารถนาดี ไม่มีรัก




~ ปรารถนาดี ไม่มีรัก ~

ฉันใช่ไหม ในใจ(เธอ) ใช่หรือเปล่า?
ระหว่างเรา คือรักแท้ ใชแนไหม?
ตอบสักคำ ย้ำมา ถ้ามีใจ!
ก่อนเวลาจากไกลใกล้ล่วงเลย!

สุดท้ายแล้ว อยากฟัง ครั้งสุดท้าย
ก่อนจะสาย สิ้นชีพ โปรดรีบเผย
ลมหายใจ โรยรา ล้านักเอย
หรือไม่เคย รักกัน ตอบฉันที!!!

ตลอดมานั้นคงแค่สงสาร
กับสังขารที่เห็นเป็นวิถี
คำว่ารักจริงแท้ แค่ไมตรี
เพียงปรานีเท่านั้น ฉันได้มา

จริงจริงนั้นฉันรู้อยู่ตลอด
แต่กลับกอดรักนั้นด้วยฝันว่า
สักวันหนึ่งลิขิตขีดชะตา
ในอุราเธอเบี่ยงอาจเอียงเอน

ขอบคุณมากจากใจ ให้ฉันรัก
ขอบคุณนักการแสดงที่แกล้งเล่น
ขอบคุณความปรารถนาดีที่มุ่งเน้น
ขอบคุณนะความชัดเจน เช่นไมตรี

ภ.ภาพวาด
ศ.๒๗.๙.๒๕๕๖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น