ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หนี้หัวใจ




~ หนี้หัวใจ ~


ฉันตั้งใจ ให้เธอ ต้องเจอฉัน
หมายหยามหยัน รักให้ ที่ใจหมาย
ตายเพราะเพ้อ เธอหมอง ต้องถึงตาย
แค้นจักหาย เบาบาง เมื่อล้างแค้น

ก่อนฉันรัก ทุ่มใจ ในวันก่อน
แสนอาวรณ์ เธอร้าง ช่างแสบแสน
แทนรักฉัน หยามหยัน การตอบแทน
จำฝังแน่น ทุกวัน ฉันยังจำ

หนี้หัวใจ สร้างไว้ ต้องใช้หนี้
ด่ำดื่มรส เจ็บมี ที่ดื่มด่ำ
ช้ำต้องเป็น เช่นกัน เหมือนฉันช้ำ
คืนเพื่อย้ำ รักหยัน ฉันขอคืน

ภ.ภาพวาด
ส.๗.๙.๒๕๕๖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น