ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ฉันเป็น




~ ..ฉันเป็น!! ~

ไม่ใช่คนอ่อนแอ แค่อ่อนไหว
ไม่ใช่คนไร้ใจ แค่ใจหิน
ไม่ใชคนลืมยาก แค่ยากชิน
ไม่ใช่คนดื้อดิ้น แค่ดึงดัน

เป็นคติ,ทิฐิ ที่มีอยู่
สิ่งรับรู้เลือกทางอย่างมุ่งมั่น
เหตุที่เกิดเปิดรับโดยฉับพลัน
ถึงคับขันแก้ไข ไม่เคยยอม

ใครรับได้หรือไม่ ในเนื้อแท้
ก็สุดแต่หัวใจ ไม่เกลี้ยกล่อม
หากให้เปลี่ยนตัวตนจนผิดฟอร์ม
ตอบไม่อ้อม"ขาดกัน"สั้นสั้นเลย

ฉันไม่เคยบอกใครให้ต้องเปลี่ยน
เลือกจะเรียนรู้จักและรักเอ๋ย
แม้ไม่ชอบ ข้องขุ่นยากคุ้นเคย
เพียงทำเฉยเท่านั้นที่ฉันเป็น

ภ.ภาพวาด
อา.๑๓.๑๐.๒๕๕๖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น