ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

"ขอพระองค์ทรงพระเกษมสันต์...เป็นมิ่งขวัญคนไทยทุกถิ่นฐาน...มีพระชนม์มายุยิ่งยืนนาน...พระภูบาลคุ้มเกล้าเราชาวไทย"

จินตนาการผ่านคำพร่ำอักษร..มิใช่กลอนชีวิตลิขิตเขียน..ด้วยสนุกสุขใจจึงใฝ่เพียร..หากผิดเพี้ยนติติงขอวิงวอน
---->>

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผนึกผลึกรัก



ผนึกผลึกรัก
--------------


ผลึกรัก ร้าวแล้ว เป็นแนวดิ่ง
ร่องรอยวิ่ง หยั่งลง ไปตรงขั้ว
เจาะระหว่าง กลางใจ ไม่รู้ตัว
นึกหวั่นกลัว รอยร้าว ราวเป็นลาง

ต้นตอเหตุ แห่งนี้ อยู่ที่ไหน
ทำฉันใด ดีนะ อยากสะสาง
ผสานกาว ร้าวลึก ผนึกทาง
เชื่อมระหว่าง รอยร้าว เราสองคน

ไม่ว่าเหตุ เธอสื่อ หรือคือฉัน
ไม่สำคัญ คำเฉลย ไม่เคยสน
ไม่ต้องการ ร้างลา พาทุกข์ท้น
ขอเพียงผล ผสาน สมานดี

ผลึกรัก เราแล้ว ไร้แนวร้าว
หลากเรื่องราว รวบรวม ร่วมสุขี
รักตกผลึก ผนึกแผ่น แท่นชีวี
เป็นหนึ่งเดียว หนึ่งนี้ เรามีกัน

ภ.ภาพวาด
จ.๑๗.๑๑.๒๕๕๗

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Google.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น